Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Không gian sống nổi bật nhờ nội thất bằng gỗ

Không gian sống nổi bật nhờ nội thất bằng gỗ  

Các không gian sống rộng mở trên tầng đầu tiên của căn hộ sử dụng một gỗ và gạch "nguyên sơ" của tòa nhà. Sàn gỗ cứng tuyệt đẹp với nhiều điểm nhấn đầy màu sắc, bao gồm một sofa cực đặc sắc và sự sáng tạo bàn cà Dịch vụ In PP trong nhà ngoài trời cán formex lấy ngay in hiflex In PP Giá Rẻ Chất Lượng Cao Máy Nhật - Lấy Liền phê đậm mốt.  

Không gian sống nổi bật nhờ nội thất bằng gỗ   Không gian sống nổi bật nhờ nội thất bằng gỗ  

Mỗi chi tiết trong không gian nhà đều có cá tính riêng của mình, tuy nhiên chúng vẫn thống nhất với nội thất bằng gỗ ấm áp. Hiệu ứng nhà kính với giếng trời được tạo ra mang nguồn sáng tự nhiên vào không gian nhà.  

Nhãn decal giấy, in decal, tem decal, in ấn giá rẻ in decal In Decal - In Decal giá rẻ nhanh lấy ngay tại TP.HCM Không gian sống nổi bật nhờ nội thất bằng gỗ   Không gian sống nổi bật nhờ nội thất bằng gỗ   Không gian sống nổi bật nhờ nội thất bằng gỗ   Không gian sống nổi bật nhờ nội thất bằng gỗ  

Những lựa chọn thiết kế nội thất sang trọng và rất thời trang, nhưng không quá khó để gia chủ tiếp cận với các đồ nội thất. Những tấm thảm sọc được bài trí một cách cẩn thận mang hương vị của miền Tây Nam đầy tính nghệ thuật tạo sự hút mắt cho không gian sống.  

Không gian sống nổi bật nhờ nội thất bằng gỗ   Không gian sống nổi bật nhờ nội thất bằng gỗ   Không gian sống nổi bật nhờ nội thất bằng gỗ   Không gian sống nổi bật nhờ nội thất bằng gỗ   Không gian sống nổi bật nhờ nội thất bằng gỗ   Không gian sống nổi bật nhờ nội thất bằng gỗ   Không gian sống nổi bật nhờ nội thất bằng gỗ   In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in decal hcm In pp giá rẻ, in pp tại TP HCM, Standee,Backdrop,giá X, Giá cuốn

Một mùa xuân rực rỡ như một ốc đảo đô thị tạo sự thoải mái cho không gian. Xuyên suốt ngôi nhà, cả trong nhà và ngoài trời, lựa chọn bền vững từ những loại thực vật bản địa cần ít nước luôn đem đến cảm giác tươi mới, thanh thoát cho không gian sống.

Theo home-designing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét