Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Ripsaw EV-2 - 'xe tăng hạng sang' từ Mỹ

Ai đã xem "Max điên: Con đường tử thần" sẽ có cơ hội làm quen với Peacemaker. Và khi nhìn thấy Ripsaw EV-2 sẽ nhận ra vẻ quen thuộc bởi đây là sản phẩm phát triển từ nguyên bản của mẫu xe trong phim. Tác giả là hãng công nghệ Howe and Howe có trụ sở tại Waterboro, Mỹ. Hãng này chịu trách nhiệm chế tạo những mẫu xe đặc biệt cho những bộ phim hành động Hollywood nổi tiếng như "GI Joe 2: Retaliation" hay "Mad Max: Fury Road".

ripsaw-ev-2-1-1215-1432784661.jpg

Mẫu xe bánh xích được ví như xe tăng hạng sang.

Trong phim phiên bản điện ảnh có nửa thân trên là hình dáng ôtô thì phiên bản thương mại lại có dạng mui trần và được miêu tả như một chiếc "xe tăng hạng sang". Hiện thông số chi tiết còn khá ít ỏi, nhưng Ripsaw EV-2 sẽ được sản xuất theo dạng Bespoke, tức thể theo yêu cầu của khách hàng.

Xe trang bị tời điện, cửa kiểu cánh nhận treo băng rôn,cờ phướn,baner đặc biệt in băng rô, phát tờ rơi phat to roi nhận treo băng rôn,cờ phướn,baner đặc biệt in băng rô chim, các thanh giằng bằng vật liệu nhẹ cường độ Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in băng rôn in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM cao, động cơ dầu cho công suất tới 600 mã lực, theo hãng sản xuất. Nội thất trông như phong cách trong phim Batman hay Mad Max.

Vào tháng 4, Howe and Howe từng tung một video cho thấy một chiếc Ripsaw EV-2 trổ tài drift như diễn xiếc trên mặt hồ đóng băng. Khi đó hình ảnh về sản phẩm đặc biệt này còn rất ít.

Ripsaw EV-2 được lắp ráp thủ công với số lượng giới hạn. Mỗi xe dự kiến mất 6 tháng để hoàn thiện. Giá bán chưa được công bố, nhưng "có thể lên tới 100.000 USD tùy thuộc độ sang trọng và sức mạnh".

>>Xem thêm ảnh Ripsaw EV-2>>Xem video Ripsaw EV-2 vượt địa hình

Mỹ Anh

Công ty in ấn quảng cáo số 1 chuyên in bang ron, in ấn uy tín số 1 TPHCM, in chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét